Archive | กันยายน 22, 2010

ความรู้สึกในวันก่อนปิดภาคเรียน


ในหน้านี้อยากให้พวกเราทุกคนที่ได้เรียนกับครูได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเรียนการสอนของพวกเราในทุกๆเรื่องเลยนะ พวกเราบรรยายความรู้สึกตั้งแต่วันแรกที่เราได้ร่วมกันเรียนรู้ในสิ่งต่างๆ (อันนี้ขอบังคับว่าให้แต่ละคนบรรยายนะคะมากกว่าห้าบรรทัด) โดยพวกเราบรรยายเกี่ยวกับการเรียนในห้องเรียน บรรยากาศในชั้น หรือจะเป็นเกี่ยวกับตัวครูก็ได้นะ และช่วยบอกครูด้วยว่าในภาคเรียนหน้าพวกเราอยากเรียนอะไรกันบ้าง และอยากจะพัฒนาตนเองในด้านไอทีอย่างไร (อันนี้ห้ามลอกเลียนแบบกันนะคะความคิดใครความคิดมันนะ)

This slideshow requires JavaScript.