ความรู้สึกในวันก่อนปิดภาคเรียน


ในหน้านี้อยากให้พวกเราทุกคนที่ได้เรียนกับครูได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเรียนการสอนของพวกเราในทุกๆเรื่องเลยนะ พวกเราบรรยายความรู้สึกตั้งแต่วันแรกที่เราได้ร่วมกันเรียนรู้ในสิ่งต่างๆ (อันนี้ขอบังคับว่าให้แต่ละคนบรรยายนะคะมากกว่าห้าบรรทัด) โดยพวกเราบรรยายเกี่ยวกับการเรียนในห้องเรียน บรรยากาศในชั้น หรือจะเป็นเกี่ยวกับตัวครูก็ได้นะ และช่วยบอกครูด้วยว่าในภาคเรียนหน้าพวกเราอยากเรียนอะไรกันบ้าง และอยากจะพัฒนาตนเองในด้านไอทีอย่างไร (อันนี้ห้ามลอกเลียนแบบกันนะคะความคิดใครความคิดมันนะ)

This slideshow requires JavaScript.

54 thoughts on “ความรู้สึกในวันก่อนปิดภาคเรียน

  1. หนูจะได้สัวสดีครูจักจั่นผู้น่ารัก หนูดีใจมากที่ไดเข้าเรียนก่อนที่หนูจะเขามาหนูก็คิดถึงทางบ้าน
    แต่อยู่ไปอยู่มาหนูก็อยากกับบ้านค๋ะ ขอบคุณมากนะค่ะที่สอนหนูมากตั้งแต่เปิดเทอมมาวันแรกขอบคุณมากนะค่ะ
    สวัสดี ด้วยความเคารพอย่างสูง

  2. ค่ะสำหรับวันแรกที่ได้มาอยู่ที่นี้ก็ตื่นเต้นมากค่ะ การได้รู้จักกับ
    เพื่อนๆในโรงเรียนแห่งนี้ก็ดีนะค่ะ รุ่นพี่ก็บอกกล่าวตักเตือนรุ่นน้องดี่ค่ะ
    วันแรกที่ได้เรียนนะค่ะก็ไม่เข้าใจเท่าไหร่ค่ะ เพราะไม่เคยเรียนแบบนี้
    เลยค่ะแต่พออย่ไปเรื่อยก็เริ่มปรับตัวได้งานก็ส่งทันค่ะ ค่ะสำหรับการ
    สอนแบบนี้ก็ดีนะค่ะ และสุดท้ายนี้หนูก็จะนำความรู้ที่ได้ไปใช้ประโยชน์
    ในชีวิตประจำวันให้มากที่สุดค่ะ

ใส่ความเห็น

