ส่งรูป&ไฟล์ใน Edmodo


ต่อไปลองมาดูวิธีการนำรูปภาพหรือไฟล์ต่างๆใส่ใน Edmodo กันนะคะ (ไม่ยากอย่างที่คิด)
เรามาเริ่มกันเลยนะ
หลังจากที่เรา log in เข้าสู่เว็บไซต์ http://www.edmodo.com/
จะได้ดังรูป

 

 

 

 

 

เมื่อเราต้องการพิมพ์ข้อความหรือต้องการนำรูปภาพขึ้น
เราจะมีวิธีการนำภาพหรือข้อความขึ้น ทำได้โดย คลิกที่ข้อความ “type your note here” ดังรูป

 

 

 

 

หากเราต้องการแทรกรูปภาพ , ไฟล์ เลือกคลิกที่ Attach >> File หรือ Link
เมื่อเราเลือกไฟล์ที่ต้องการแทรกได้แล้ว ให้เราเลือกไปที่ Send to… เพื่อเลือกว่าส่งไฟล์นั้นๆถึงใคร ดังรูป

ใส่ความเห็น