สร้างงานสวย ๆ ด้วยมือเรา


สำหรับวันนี้ครูมีอะไรมาให้พวกเรา(ม.1/1)ได้ลองทำกันอีกแล้วค่ะ นั่นก็คือ ให้พวกเราทำรายงานเกี่ยวกับ”ข้อมูลพันธุ์ไม้” ที่พวกเราได้ไปถ่ายรูปกับพันธุ์ไม้ประจำกลุ่มของพวกเราเองนั้น ตามรูปแบบตัวอย่างรายงานด้านล่างนี้ และให้แต่ละกลุ่มสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับพันธุ์ไม้ประจำกลุ่มของแต่ละกลุ่มตามหัวข้อที่ครูระบุไว้ตามตัวอย่างนะคะ หลังจากนั้นให้พวกเราคลิกที่ลิงค์ https://krujukjun.wordpress.com/2011/06/14/word11/ เพื่อเข้าไปจัดทำชิ้นงาน

ป.ล.งานครั้งนี้กลุ่มในทำเสร็จในชั่วโมงจะได้ 5 ดาว เชียวนะ และหากเสร็จแล้วแจ้งให้ครูรู้ด้วยท้ายนี้นะคะ

 

One thought on “สร้างงานสวย ๆ ด้วยมือเรา

ใส่ความเห็น

