เศรษฐกิจอาเซียน


งานนี้จะเป็นอีกหนึ่งงานที่ครูจะให้พวกเราทำกันนะ เป็นชิ้นงานที่ครูได้ให้พวกเราทำเมื่อครั้งที่แล้ว (แต่พวกเราไม่ได้ทำเพราะคงจะอยู่ในช่วงสอบกลางภาค) คราวนี้ครูมีอะไรที่สนุกๆ มาให้พวกเราทำอีกแล้ว (หรือเปล่าน๊า) …งานนี้ให้พวกเรา (ม.5/3) ได้ศึกษาเกี่ยวกับเศรษฐกิจอาเซียนโดยให้พวกเราได้เลือกศึกษาเศรษฐกิจของแต่ละประเทศ จากนั้นให้พวกเราได้นำเสนอข้อมูลโดยผ่านบล็อกของตัวเองในครั้งนี้ให้พวกเรานำเสนอโดยทำเป็น “หน้า”  (เขียนหน้าใหม่)  เสร็จแล้วนำลิงค์ที่เราได้สร้างงานชิ้นนี้มาส่งท้ายนี้ด้วย… งานชิ้นต่อไป>>>นั่นก็คือให้พวกเราเข้าไปเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมการแต่งกายของชาติอาเซียน…จากนั้นให้พวกเรานำเสนอ “เครื่องแต่งกายของชาวอาเซียน”(ทุกประเทศ) โดยให้นำเสนอโดยใช้โปรแกรม Picasa (ให้พวกเราเลือกเองว่าจะนำเสนอโดย “ภาพตัดปะ” หรือ “ภาพยนตร์”) พร้อมทั้งบอกเหตุผลในการเลือกนำเสนอในครั้งนี้ โดยส่ชิ้นงานที่ Facebook  คลิกเพื่อส่งชิ้นงานจ้า

ป.ล.อย่าลืมบันทึกอนุทินหลังจากเข้าทำงานทุกครั้งนะคะ

ใส่ความเห็น

